Starbucks love story

Written and images by Justiamo.

Vào dịp Valentine năm 2015 (14 tháng 2 năm 2015), Starbucks Việt Nam có liên hệ với vợ tôi với mục đích thu thập những hình ảnh, lời nhắn, cũng như những kỷ niệm mà chúng tôi đã có ở các quán cà phê Starbucks. Những ký ức đi theo chúng tôi trong suốt quãng đường tình yêu, mà trong đó, những góc nhỏ cà phê hay những món quà kỷ niệm là phần không thể thiếu.

Đôi lúc đi qua một chặng đường, bạn không thể hình dung mình đã đi bao xa, đã trải nghiệm cùng nhau những gì nếu không dành cho mình khoảng lặng để cùng nhìn lại. Bài viết này tôi xin re-blog lại từ những hỉnh ảnh, tới lời kể chuyện mà người bạn đời của tôi đã chia sẻ với Starbucks Việt Nam.

starbucks-Ti

Sau đây là những gì tôi đăng lại từ album ảnh của Starbuck Việt Nam:

Chị vẫn nhớ khi ở Sài Gòn, có những hôm sáng thứ Bảy chị vẫn đi làm, nên là anh ấy thứ Bảy nào cũng đưa chị đi làm rồi ngồi cafe đọc sách ở Starbucks đến 4h đồng hồ đợi chị.”

Trước đây anh chị yêu xa 4 năm, chị ở Sing, mỗi lần anh ấy qua thăm anh chị cũng đều ghé Starbucks.”

Anh chị đã đi tất cả những cửa hàng ở Sài Gòn mà Starbucks mở, nhưng mà cửa hàng anh chị cảm thấy thân thuộc nhất là ở Rex Hotel. Anh chị đã mừng Giáng Sinh, sinh nhật, dịp 20-10, năm mới ở đấy hết.”

Còn 1 lần khác ở Starbucks President, chị lén lút mua tặng anh ấy một chú Bearista rồi nhờ 1 bạn nhân viên ở đấy tặng hộ.

Starbucks với anh chị không có những kỉ niệm màu mè như là cầu hôn hay gì đó, nhưng với anh chị thì Starbucks như một người bạn thân vậy, không gặp sẽ thấy nhớ. Và khi đi nước nào cũng sẽ muốn ghé thăm.”

Đã và đang có một câu chuyện tình gắn bó rất nhiều với Starbucks như vậy… Hai bạn yêu nhau đã lâu và… mới đây đã đám cười rồi các bạn ơi… Mời các fan Starbucks khám phá câu chuyện tình dễ thương từ những hình ảnh của chính cặp đôi này nhé. – Starbucks Vietnam

Ngoài ra, nhân dịp V-day, chị cũng ko biết tên, có 2 barista mà chị muốn gửi lời cảm ơn vì chị thấy khá là ấn tượng:

1. Là bạn nữ ở Starbucks Bà Triệu, bạn nữ mà toàn gọi anh chồng chị là anh : “anh cốc con thỏ”, vì lúc mà bọn chị co’ cái cốc đấy là rất lâu rồi từ hồi ở SG, nên bạn ý ko có biết. Xong từ đó bạn ấy luôn biết “anh cốc con thỏ” và americano on ice mỗi khi anh chị cần order :).

2. Là một anh barista ở Starbucks Rex, mập mập đeo kính. Chẳng hiểu sao ngồi ở Rex nhiều nên rất hay gặp anh này, và thấy anh ấy rất hay haha. Xong có 1 hôm hết chỗ, bọn chị ngồi ở cạnh quầy bar, tò mò về cái filter bọn em để ở đó. Anh barista này đã rất cặn kẽ giải thích cho bọn chị, nhiệt tình lắm. Anh chị luôn nghĩ chắc anh này là store manager hoặc ASM mà ko biết phải ko?

Trích từ Facebook của Starbucks Vietnam, tháng 02/2015

3 comments

  1. Love love

  2. Ơ có 4 ngôi sao

    1. binhtruong · · Reply

      😉

Leave a Reply

Discover more from Seed to my soul

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading